Ưu điểm của lớp men sứ bên ngoài bồn cầu Viglacera

Gia đình tôi dự định mua bồn cầu Viglacera để thay thế cho chiếc bồn vệ sinh đang dùng bởi nó rất dễ bị bám bẩn và trầy xước khá nhiều. Tuy nhiên, tôi muốn được Showroom tư vấn giúp là lớp men sứ bên ngoài bồn cầu Viglacera có tốt không? Rất mong được tư vấn sớm để gia đình tôi đưa ra quyết định chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

Hainguyen12…@gmail.com

Chào bạn! Hải Linh trước tiên gửi lời cảm ơn đến bạn đã tin tưởng và chuyển câu hỏi qua cho chúng tôi. Đối với câu hỏi của bạn, Hải Linh  xin giải đáp cụ thể như sau:

Lớp men mạ ngoài bồn cầu tốt sẽ đem lại nhiều lợi ích

Như thông tin bạn đã đưa ra đó là bồn cầu của gia đình bạn đang sử dụng có lớp men kém nên dễ bị bong tróc và trầy xước khá nhiều, bởi vậy nên thường xuyên bị bám bẩn. Đây là tình trạng chung thường gặp phải khi mua những loại bồn cầu thông thường. Vì thế, để đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cao cũng như đem đến cảm giác thoải mái khi dùng, bạn cũng như người tiêu dùng nên cân nhắc để chọn mua được những thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, độ bền cao cũng như có tính thẩm mỹ và vệ sinh với lớp men mạ bên ngoài đảm bảo. Có như vậy bồn cầu của gia đình bạn mới có thể luôn bóng đẹp, sáng mịn, chống bám dính hiệu quả, vệ sinh hơn và rất dễ lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Men su khang khuan

Lớp men sứ bên ngoài bồn cầu Viglacera tốt không?

Qua thông tin các khách hàng đã và đang sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera chia sẻ cũng như qua nhiều năm kinh doanh sản phẩm này, chúng tôi thấy rằng: Bồn cầu Viglacera được sản xuất với lớp men đặc trưng, có độ trong và sáng bóng cao, đặc biệt hơn nữa đó là khả năng chống bám dính vết bẩn, khó trầy xước nên sản phẩm cũng như không gian phòng vệ sinh luôn sạch sẽ, đẹp mắt, mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.

Su ve sinh Viglacera

Công nghệ phủ men Nano được ứng dụng trên bồn cầu Viglacera hiện nay giúp lớp men ngoài sản phẩm tăng độ trơn của lòng bồn cầu lên đến 30%, tăng độ sáng bóng lên 20%, gia tăng độ bền. Do đó, đây là mẫu thiết bị vệ sinh có sự thân thiện với người dùng, bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ này mà bồn cầu Viglacera có tính năng chống sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Bồn cầu Viglacera hiện nay với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu âm tường Viglacera và bồn cầu điện tử Viglacera. Tất cả các dòng bồn cầu này đều được ứng dụng công nghệ men Nano nung vô cùng ưu việt.

Do đó có thể thấy rằng, so với bồn cầu thông thường đang được bán rất nhiều trên thị trường với bồn cầu Viglacera thì khách hàng hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bởi đây là thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, độ bền, khả năng chống bám dính hiệu quả, đem đến cho phòng vệ sinh sự sạch sẽ và tiện nghi.

Một số mẫu bồn cầu Viglacera đẹp tại Hải Linh

Để được tư vấn, xem mẫu và chọn mua bồn cầu Viglacera phù hợp, hưởng những ưu đãi tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu