Loại chậu rửa Viglacera nào có giá bán rẻ nhất?

Tôi có tìm hiểu qua và được biết hiện nay thiết bị vệ sinh Viglacera đang cung cấp nhiều loại chậu rửa khác nhau như chậu rửa bàn đá Viglacera, chậu rửa và chân treo tường Viglacera, chậu rửa và chân đứng Viglacera. Tôi muốn Showroom tư vấn giúp tôi loại chậu rửa Viglacera nào có giá bán rẻ nhất? Diện tích phòng vệ sinh của gia đình tôi là 5m2 thì hợp với loại chậu rửa Viglacera nào?

Nguyễn Hằng, 31 tuổi, Hà Nội.

Trả lời:

Chị Nguyễn Hằng thân mến!

Đầu tiên, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh xin cảm ơn chị vì đã tin tưởng và gửi email về thắc mắc của mình đến chúng tôi. Đối với những câu hỏi của chị, Showroom xin được trả lời như sau:

Loại chậu rửa Viglacera nào có giá bán rẻ nhất?

Đúng như chị Hằng đã tìm hiểu, Viglacera là hãng thiết bị vệ sinh có nhiều mẫu chậu rửa khác nhau hiện nay. Với mỗi loại lại được thiết kế với những mẫu mã khác nhau, từ hình ê-líp, hình vuông, hình tròn đến hình chữ nhật,… Bởi vậy, người tiêu dùng có thể chọn được mẫu chậu ưng ý cực kỳ dễ dàng, phù hợp với sở thích và mong muốn cũng như đặc thù không gian phòng vệ sinh của gia đình.

Giá của các mẫu chậu rửa Viglacera gần như không có sự chênh lệch nhau lớn, mức giá gần như tương tự giữa các sản phẩm. Thông thường, mức giá chung của các mẫu chậu rửa Viglacera từ 400.000 – 1,5 triệu, chủ yếu tập trung trong mức giá khoảng 600 – 800 nghìn đồng. Do đó, tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mình mà chị có thể chọn lựa mẫu chậu rửa phù hợp.

Chau rua treo tuong

Chậu rửa treo tường Viglacera

Chau rua ban da

Chậu rửa bàn đá Viglacera

Chau rua chan dung

Chậu rửa đặt sàn Viglacera

Phòng vệ sinh 5m2 phù hợp với loại chậu rửa Viglacera nào?

Với diện tích căn phòng vệ sinh là 5m2 thì chị có thể lựa chọn mua bất kỳ loại chậu rửa Viglacera chính hãng nào hoàn toàn dựa trên sự yêu thích cá nhân. Vì trên thực tế thì đây là khoảng diện tích khá rộng rãi, nên lựa chọn bất kỳ loại chậu nào cũng có sự thích hợp. Mặc dù vậy, để phòng vệ sinh, phòng tắm của gia đình tăng thêm nét tinh tế, sang trọng, chị có thể lựa chọn sử dụng dòng chậu rửa bàn đá Viglacera như: Chậu rửa CA2, chậu rửa CD20, chậu rửa V39.

Chau rua CA2

Chậu rửa Viglacera CA2

Chau rua Viglacera CD20

Chậu rửa Viglacera CD20

Chau rua Viglacera V39

Chậu rửa Viglacera V39

Chị Nguyễn Hằng thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh hi vọng rằng qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp chị phần nào nắm bắt được về giá các loại chậu rửa Viglacera và gợi ý lựa chọn loại chậu rửa phù hợp với không gian riêng của gia đình. Để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera cũng như chậu rửa Viglacera phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất, chị vui lòng liên hệ Showroom tại số Hải Linh hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net. Cảm ơn chị Nguyễn Hằng rất nhiều!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa