Vì sao khách hàng lại ưa chuộng bồn cầu Viglacera nhiều như vậy ?

Với khách hàng Việt Nam, khi nhắc đến sản phẩm bồn cầu, không còn xa lạ gì với hãng sản xuất Viglacera. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và chiếm thị phần khách hàng ngày càng lớn. Đó là thành công của Viglacera trên hành trình khẳng định năng lực sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng đến người tiêu dùng. Vậy lý do nào, khách hàng chọn sản phẩm bồn cầu Viglacera?

1. Ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung

Các sản phẩm bồn cầu được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại hầu hết các gia đình, văn phòng, khách hàng, nhà hàng, Spa, khu vui chơi giải trí hay các công trình chung cư cao cấp… Viglacera đã làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt không kém cạnh gì những thương hiệu nổi tiếng khác.

Sản phẩm công nghệ men nao nung

Yếu tố đầu tiên đó chính là ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung tạo bước đột phá đối với ngành thiết bị vệ sinh nói chung và các sản phẩm bồn cầu Viglacera nói riêng. Theo đó, công nghệ này sẽ mang đến cho sản phẩm khả năng chống nấm mốc, chống bám bẩn hiệu quả, kháng khuẩn lên đến 89%. Với công nghệ này bồn cầu sẽ tăng giá trị sử dụng và độ bền đẹp với thời gian.

2. Ứng dụng công nghệ xả hiện đại

Viglacera đã ứng dụng công nghệ xả van kín kết hợp xả Siphon JET trong dòng bồn cầu mang lại lợi ích tiết kiệm nước tối đa, khả năng xả xoáy mạnh và xóa tan mọi vết bẩn ở các góc cạnh và lòng bồn cầu. Đặc biệt, với công nghệ xả đẩy - hút tăng khả năng xả nhanh, xả mạnh mà không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

cong nghe xa hien dai

3. Đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Đây chính là thế mạnh của Viglacera khi đáp ứng được tâm lý mua sắm đa dạng của người tiêu dùng Việt. Hãng đã cho ra đời rất nhiều các chủng loại: bàn cầu 1 khối, 2 khối, bàn cầu âm tường với mẫu mã cũng như kích cỡ khác nhau. Từ đó khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Bồn cầu 1 khối: Loại bồn cầu này có kết cấu liền khối với ưu điểm là khả năng hạn chế việc bám bẩn, lắp đặt dễ dàng, dọn dẹp và vệ sinh khá thuận tiện, sử dụng thoải mái. Loại bồn cầu này có nắp rơi êm, không gây tiếng ồn khi hoạt động và khả năng tiết kiệm nước cao.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera : Kiểu dáng được thiết kế thon gọn nên tiết kiệm diện tích sử dụng một cách hiệu quả, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera: Với thiết kế két nước âm tường tiết kiệm không gian, chống thấm và giảm trọng lượng hiệu quả. Bồn cầu này sử dụng đa dạng nhiều không gian: chung cư, biệt thự, công trình công cộng, khách sạn, nhà hàng...

Bon cau am tuong Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera: Đây là mẫu bồn cầu tiên tiến và hiện đại bậc nhất của Viglacera. Bồn cầu thông minh có kiểu dáng nguyên khối rất đẹp và sang trọng. Đặc điểm nổi bật nhất của bồn cầu là hoạt động bằng điều khiển từ xa với nhiều tính năng hiện đại như: Làm ấm nắp ngồi, làm ấm nước rửa, tự động xả tráng trước khi sử dụng, vòi rửa 3 chức năng rửa trước - sau - Massage, khử mùi hôi nhà tắm, đèn cảm ứng phát sáng vào ban đêm...

Bon cau thong minh Viglacera

 

Khắc phục được những hạn chế như gây tiếng ồn, xả yếu, tốn nước và xả không sạch… bồn cầu Viglacera đã thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng. Hiện nay, Viglacera đã cho ra đời nhiều sản phẩm bồn cầu chất lượng cao nhưng giá bình dân, phù hợp với tiêu chí mua hàng của đại đa số người tiêu dùng Việt

Tác giả bài viết: Hải Linh