Hải Linh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Đẹp - Giá rẻ - Chất lượng

Thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa...là những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm/nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Khi đi mua hầu hết ai cũng muốn sở hữu những sản phẩm Đẹp - Giá rẻ - Chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để mua các sản phẩm phù hợp như ý. Khi tìm hiểu thông tin trên mạng có thể bạn sẽ tìm được ra rất nhiều cách nhưng cách đơn giản, nhanh gọn và hiệu quả nhất là lựa chọn địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín và Hải Linh là một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn nói đến.

Hải Linh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Đẹp - Giá rẻ - Chất lượng

Khi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh

Sự khác biệt khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh

 

SẢN PHẨM LUÔN ĐẢM BẢO CHÍNH HÃNG 100%

Hải Linh là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được ủy quyền từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước. Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào tại showroom Hải Linh. Hải Linh cam đoan tất cả các sản phẩm được cung cấp tại đây đều là các sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhất trên thị trường.

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Không chỉ đảm bảo các sản phẩm tốt, chất lượng hàng đầu showroom Hải Linh còn được khách hàng đánh giá là nơi có giá thiết bị vệ sinh tốt nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ khó có thể tìm được một địa chỉ nào tốt hơn thế.

SẢN PHẨM THIẾT BỊ VỆ SINH ĐA DẠNG, PHONG PHÚ MẪU MÃ, CHỦNG LOẠI, THƯƠNG HIỆU

hải linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh

Showroom Hải Linh đa dạng mẫu mã,chủng loại, thương hiệu

Tại showroom Hải Linh quý khách hàng như ngỡ lạc vào thế giới thiết bị vệ sinh với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng phong cách thiết kế. Chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn showroom Hải Linh còn là nhà phân phối thiết bị vệ sinh đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, Caesar....với đầy đủ dòng sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi...gương và các phụ kiện phòng tắm...

Trong hàng nghìn sản phẩm được trưng bày tại showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù với những căn hộ bình thường, đến những căn hộ cao cấp, khu biệt thự sang trọng làm vừa lòng mọi đối tượng khách hàng.

CÓ DỊCH VỤ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

hải Linh nhà phân thiết bị vệ sinh

Đến với showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ được tư vấn chăm sóc, tận tình, chu đáo.Với một không gian thân thiện, đội ngũ tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thiết bị như thế nào? Kiểu dáng ra sao? Màu sắc thế nào? Thì đội tư vấn sẽ giúp bạn chọn được một thiết bị vệ sinh như ý với diện tích và không gian của nhà bạn mà giá thành lại hợp lý.

CÓ DỊCH VỤ HẬU MÃI VÀ BẢO HÀNH

Các thiết bị vệ sinh cao cấp mua tại showroom của chúng tôi bạn sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, thay thế các thiết bị với giá ưu đãi nhất. Nếu hết thời hạn bảo hành sản phẩm, bạn sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện với giá hợp lý nhất. Với độ ngũ nhân viên kỹ thuật dài dặn kinh nghiệm sẽ hộ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất sau khi nhận được thông báo từ bạn.

BẢO HÀNH DÀI HẠN

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều có thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đối với các sản phẩm sứ thời hạn bảo hành có thể lên tới 10 năm, các phụ kiện thời hạn bảo hành thường là 1 năm.Với thời gian bảo hành dài như vậy, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm khi mua và sử dụng.

 Chọn showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy mua thiết bị vệ sinh quý khách hàng sẽ không phải vò đầu rứt tai, lo ngại mua sản phẩm kém chất lượng, giá đặt đỏ. showroom Hải Linh luôn là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn.

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng phù hợp siêu rẻ