Báo giá Bồn cầu Viglacera năm 2023 mới nhất

Khi đi lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh, vấn đề giá thành, chất lượng luôn là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Không ít người đặt ra câu hỏi: Sản phẩm của Viglacera có tốt không? Bồn cầu giá bao nhiêu? Để tìm câu trả lời cho vấn đề này, mời mọi người theo dõi ngay bài viết dưới đây.

1. Bồn cầu Viglacera có đặc điểm nổi bật gì?

Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm. Đây cũng là thương hiệu quen thuộc, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, các sản phẩm bồn cầu vệ sinh Viglacera được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. 

Bao gia bon cau Viglacera

Trong suốt chặng đường phát triển của mình, Viglacera luôn nỗ lực cải thiện, nghiên cứu và cho của người tiêu dùng. Nổi bật như công nghệ men Nano nung trắng sáng lâu bền với khả năng chống bám bẩn và hiệu quả kháng khuẩn tối ưu. Cụ thể, tỉ lệ kháng khuẩn của men Nano nung cao gấp nhiều lần men sứ thường (men Nano nung kháng khuẩn đạt 89% trong khi tỷ lệ kháng khuẩn của men thường chỉ từ 5% đến 10%).

Ngoài ra, công nghệ xả xoáy được ứng dụng ở các mẫu bồn cầu 2023 đến từ Viglacera đảm bảo xả sạch mọi chất bẩn nhanh chóng chỉ trong một lần xả duy nhất. Hơn nữa, dòng nước xoáy mạnh còn có khả năng đánh bay cả những mảng bám cứng đầu bám trong lòng bồn cầu. 

Xét về giá thành, bồn cầu vệ sinh Viglacera sẽ có đa dạng phân khúc, phù hợp với mức thu nhập của tất cả người tiêu dùng. Rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện khách hàng từ bồn cầu giá rẻ đến tầm trung hay cao cấp. Tùy vào nhu cầu, bồn cầu giá bao nhiêu là phù hợp, mọi người hãy cân nhắc lựa chọn.  

2. Bảng Báo giá Bồn cầu Viglacera năm 2023 mới nhất như sau

Hiện các sản phẩm bồn cầu Viglacera rất đa dạng về chủng loại. Nhưng phổ biến hơn cả vẫn là các dòng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu âm tường. Mỗi dòng, mỗi mẫu sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Theo dõi ngay bảng báo giá bồn cầu Viglacera mới nhất năm 2023 biết chi tiết các mẫu bồn cầu giá bao nhiêu 

=> Báo giá Bồn cầu Viglacera két liền 1 khối

xem chi tiết

=> Báo giá Bồn cầu Viglacera két đơn 2 khối

xem chi tiết

=> Báo giá Bồn cầu thông minh Viglacera

xem chi tiết

=> Báo giá Bồn cầu Viglacera âm tường

xem chi tiết

Mỗi dòng sản phẩm, mỗi mẫu bồn cầu có giá thành khác nhau, bồn cầu giá bao nhiêu là phù hợp sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nhìn chung bồn cầu Viglacera  đều có nguyên lý hoạt động và cấu tạo chung để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người tiêu dùng.

Về cấu tạo 

  • Phần két nước có chứa nước xả, đi kèm với van phao, tay gạt cùng ống chống tràn. 

  • Thân bồn cầu gồm bệ ngồi đi kèm nắp đậy. Lòng bồn cầu sẽ bao gồm những lỗ cấp nước xả. Bên dưới trang bị thêm Xiphong giúp trợ lực đẩy, hút chất thải nhanh chóng. 

Về nguyên lý hoạt động 

  • Người dùng sau khi sử dụng xả nước dễ dàng bằng cách ấn tay nút nhấn hoặc nút gạt. Nước sẽ từ két chứa sẽ chảy qua các lỗ xả vào lòng bồn cầu. 

  • Bên dưới, hệ thống xiphong sẽ trợ lực hút mạnh không khí xuống dưới, tạo đến vùng chân không hút nước cùng chất thải xuống bể phốt nhanh chóng, sạch sẽ.

3. ​Một số mẫu bồn cầu đẹp của Viglacera

Sau khi đã biết được bồn cầu giá bao nhiêu, mọi người hãy xác định sản phẩm cụ thể mọi người muốn chọn. Hãy tham khảo một số mẫu bồn cầu nổi bật sau:

4. Có nên mua bồn cầu Viglacera không?

Như trên đã đề cập, xét về yếu tố chất lượng thì đây là sản phẩm mang nhiều điểm nổi bật. Bồn cầu Viglacera có thiết kế bắt mắt. Lớp men sáng bóng được bọc bên ngoài sản phẩm giúp sản phẩm luôn bền đẹp, sạch sẽ trong nhiều năm. Thêm nữa, bồn cầu Viglacera có sự phong phú về mẫu mã, kích thước, mức giá cũng đa dạng nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. 

Đảm bảo khách quan hơn, Hải Linh đã có khảo sát, thu thập thông tin và phản hồi từ khách hàng về những sản phẩm bồn cầu đến từ Viglacera. Kết quả thu được hầu như khách hàng đã sử dụng đều thể hiện sự hài lòng, đánh giá cao bồn cầu Viglacera.

Để biết gia đình mình cần mua bồn cầu giá bao nhiêu thì phù hợp với nhu cầu cũng như không gian bạn có thể đến tại Showroom Hải Linh để nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

Bon cau Viglacera tai Hai Linh

Hy vọng hững thông tin về bồn cầu giá bao nhiêubảng báo giá bồn cầu Viglacera chi tiết trên trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nếu có nhu cầu cần tư vấn về thiết bị vệ sinh, bồn cầu quý khách có thể nhanh chóng liên hệ với Hải Linh qua hotline 1900.599.828 để báo bồn cầu bao nhiêu tiền nhanh chóng nhất.