Các loại bồn cầu vệ sinh phổ biến nhất thị trường 2023

Bồn cầu vệ sinh vô cùng cần thiết đối với mọi không gian phòng tắm. Nhưng bạn đã biết bồn cầu có bao nhiêu loại để chọn mua phù hợp mục đích chưa? 

1. Bồn cầu có mấy loại?

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh được sử dụng để chứa và xử lý chất thải của của con người. Theo Thomas Lynch, “sự ra đời của bồn cầu hiện đại đã khai phá cuộc sống nhân loại một cách vĩ đại hơn bất kể một phát minh nào”. 

Xem thêm

Bon cau thoi xua

Khi người Pháp đến Việt Nam vào thế kỷ trước, chính họ đã đặt những viên gạch đầu tiên cho hệ thống vệ sinh hiện đại của nước ta hiện nay. Chúng ta không thể sống nếu thiếu những chiếc bồn cầu xả nước ngày nay. Các loại bồn cầu vệ sinh được phân loại như sau:

Bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối là kiểu bồn cầu sơ khai nhất với thiết bệ bệ ngồi và két nước tách rời nhau và được nối lại bằng chân đế sứ. So với bồn cầu 1 khối thì loại 2 khối có kích thước nhỏ hơn hẳn thích hợp với nhiều diện tích phòng vệ sinh từ nhỏ đến lớn.

Bon cau 2 khoi Viglacera

Nếu như những thiết kế bồn cầu đầu tiên còn nhiều thiếu sót chưa được hoàn thiện chỉn chu, thì các mẫu bồn cầu 2 khối mới hiện nay được đầu tư về mặt thiết kế tinh tế và cao cấp hơn. Công nghệ xả cũng từ đó được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Bồn cầu 1 khối 

Bồn cầu 1 khối là mẫu bồn cầu vệ sinh ra đời sau bồn cầu 2 khối là sự thay đổi ngoạn mục về mặt thiết kế. Két nước và bệ ngồi được nối liền mạch không có kết nối giữa két nước và bệ ngồi. 

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối không chỉ đẹp, hiện đại mà còn được nâng cấp tăng thêm trải nghiệm xả rửa cũng như lớp tráng men cao cấp hơn chống hạn chế ố vàng, mảng bám và dễ dàng vệ sinh.

Bồn cầu âm tường

Với những không gian diện tích nhỏ muốn tìm mẫu bồn cầu tiết kiệm diện tích tối đa nhất thì bồn cầu âm tường là lựa chọn hoàn hảo. Bồn cầu âm tường được thiết kế nguyên khối không góc cạnh với phần bệ ngồi treo tường và két nước đặt âm tường. 

Bon cau am tuong Viglacera

Với bồn cầu vệ sinh này, khách hàng có thể lựa chọn dùng kiểu xả gạt hoặc van xả cảm ứng đều phù hợp. Két nước âm tường cũng khiến việc vệ sinh bồn cầu đơn giản nhanh chóng hơn.

Bồn cầu thông minh

Bồn cầu thông minh là dòng bồn cầu cao cấp nhất đang được bán trên thị trường hiện nay. Là sự kết hợp của bồn cầu cùng nắp rửa điện tử đa chức năng, có thể là bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu 2 khối hay bồn cầu âm tường miễn là phần nắp rửa phù hợp.

Bon cau thong minh Viglacera

Bồn cầu thông minh là phát minh nâng tầm chất lượng trải nghiệm sống trong không gian nhà bạn với nhiều tính năng như: tự xả rửa, khử trùng diệt khuẩn, tạo dòng nước ấm, sưởi ấm bệ ngồi,...

Đặc biệt, hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều nghiên cứu kỹ nhằm cho ra các mẫu bồn cầu vệ sinh thông minh nhưng sử dụng năng lượng điện ít hơn hẳn tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Không chỉ vậy, bồn cầu thông minh còn thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng của người dùng hiện nay, loại bỏ giấy vệ sinh ra khỏi chu trình sử dụng hàng ngày. Tiết kiệm năng lượng tại nguyên giúp bạn bảo vệ môi trường nhưng vẫn có những trải nghiệm thoải mái nhất.

2. Nên mua bồn cầu vệ sinh hãng nào?

Thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều thương hiệu, nhưng Viglacera vẫn là cái tên được nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa. Bồn cầu Viglacera sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến được kiểm tra khắt khe và thử nghiệm trực tiếp trước khi được cung ứng ra thị trường. 

Thuong hieu thiet bi ve sinh Viglacera

Bồn cầu Viglacera sử dụng công nghệ Nano nung giúp làm tăng độ sáng bóng. Bề mặt chống trầy xước, tăng độ trơn của lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh chế độ bảo hành dài thì giá bồn cầu Viglacera cũng rất rẻ nhưng rất nhiều mẫu mã phù hợp túi tiền và thị hiếu của người Việt.

Một số mẫu bồn cầu Viglacera đẹp nhất 2023

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại bồn cầu vệ sinh phổ biến nhất thị trường Việt. Để mua được bồn cầu chính hãng hãy đến với hệ thống Showroom của Hải Linh. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chuẩn, nói không với hàng kém chất lượng. Hơn nữa khi mua hàng tại Hải Linh, quý khách hoàn toàn được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. Nhấc máy gọi Hotline Hải Linh ngay để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu