Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không ? Chất lượng không ?

Thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không vậy? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm của thương hiệu Viglacera. Xóa bỏ những định kiến về những sản phẩm thiết bị nhà tắm trong nước, Viglacera không ngừng nghiên cứu, ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

1. Thương hiệu sản phẩm lâu đời

Được thành lập vào năm 1974, trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Viglacera đã dần trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thuong hieu san pham lau doi

Không chỉ dừng lại ở đó, Viglacera không ngừng nghiên cứu áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu Italia vào các sản phẩm sứ vệ sinh, giúp đảm bảo nguồn nguyên liệu, khâu sản xuất cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt nhất thị trường.

Thương hiệu Viglacera với tuổi đời hơn 45 năm phát triển đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá có chất lượng hàng đầu, được người Việt Nam tin tưởng sử dụng, kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

2. Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Với công nghệ dây chuyền hiện đại, khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Viglacera đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Mau ma da dang

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đang được phân phối trên thị trường hiện nay đều có thiết kế đẹp, đa dạng và chất liệu tốt đó là các sản phẩm:

  • Bồn cầu Viglacera: bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, thông minh
  • Sen vòi Viglacera: Sen tắm cây, Sen tắm thường, Vòi chậu, Vòi bếp
  • Chậu rửa Viglacera: Chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn
  • Bồn tiểu Viglacera: Bồn tiểu nam, Bồn tiểu nữ.

3. Chất lượng sản phẩm vượt trội

Thương hiệu Viglacera không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, áp dụng những công nghệ hiện đại, đảm bảo từ khâu sản xuất đến ra sản phẩm cuối cùng đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Chat luong vuot troi

Đầu tiên, ở dòng sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera, các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung, đảm bảo kháng khuẩn 89%, an toàn với sức khỏe người dùng, bề mặt chống bám dính hiệu quả, giúp tăng độ sáng bóng lên tới 20%, độ trơn láng lên tới 30%.

Thứ hai, ở dòng sản phẩm sen vòi Viglacera, các sản phẩm sen vòi Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau cùng hàm lượng chì trong sản phẩm ở mức cho phép. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành khá rẻ, không gây nhiễm độc chì cho người tiêu dùng, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sen vòi Viglacera luôn được đảm bảo độ sáng bóng với lớp men mạ Crom – Niken 5 lớp giúp sản phẩm đảm bảo độ bền cao.

Thứ 3, dòng sản phẩm bồn thông minh Viglacera V-Smart, đây là sản phẩm của thành tựu 4.0 đón đầu xu hướng trên thế giới với nhiều chức năng thông minh. Sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera giúp khẳng định vị thế, chất lượng sản phẩm của bồn cầu Viglacera tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được mọi nhu cầu  khách hàng hạng sang, cao cấp tại thị trường nội địa. Ở dòng bồn cầu thông minh Viglacera, những tính năng hiện đại được tích hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng: tính năng tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tính năng xả tráng, tự động xả đại, xả tiêu; tính năng rửa với hệ thống vòi rửa kép thông minh; tính năng sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi, … 

4. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình

Vào năm 2018, Viglacera đã chính thức được vinh danh doanh nghiệp có quy mô lớn đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia được thủ tướng Chính phủ trao tặng. Thành tích này đã trở thành nguồn động lựng to lớn giúp doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Nguoi tieu dung ua chuong

Giờ đây, thiết bị vệ sinh Viglacera có thể khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu. Sự hài lòng về chất lượng, an toàn cho sức khỏe, giúp không gian trở nên sang trọng, tiện nghi là yếu tố quyết định giúp Viglacera dần phát triển sản phẩm của mình.

5. Chế độ bảo hành lâu dài

Tất cả các sản phẩm sứ vệ sinh, phụ kiện Viglacera chính hãng đều được bảo hành miễn phí trong thời gian với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành được hiển thị khi khách hàng quét mã QR trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên từng sản phẩm cụ thể.

Che do bao hanh lau dai

Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm: 

  • Sứ vệ sinh Viglacera (Bồn cầu, Chậu rửa, Bồn tiểu): 10 năm, phụ kiện 3 năm
  • Vòi chậu, sen tắm: 40 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.
  • Sản phẩm xịt, syphong, phụ kiện phòng tắm: 12-36 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

Hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được bán bởi các nhà phân phối chính hãng thương hiệu Viglacera, đều được áp dụng điều kiện bảo hành này. Để mua được các sản phẩm chính hãng, hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất, khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom chính hãng Viglacera để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Showroom Hải Linh là 1 trong những đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng hàng đầu hiện nay. Được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn cho gia đình. Hãy đến với hệ thống Showroom gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất

Gian hang trung bay bon cau thong minh Viglacera

Gian hàng bồn cầu thông minh tại Showroom Hải Linh

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh

Kiem tra hang roi moi thanh toan

Đơn hàng Viglacera được vận chuyển liên tục tại Hải Linh

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh hy vọng rằng khách hàng đã có thể trả lời câu hỏi, thiết bị vệ sinh Viglacera có tốt không. Hãy ghé thăm website www.thietbivesinhviglacera.net của chúng tôi thường xuyên để cập nhật được những thông tin hữu ích nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh