Chào xuân, nâng cấp phòng tắm với thiết bị vệ sinh Viglacera

Chào đón năm mới, bạn đừng quên trang hoàng lại nhà cửa, nâng cấp lại phòng tắm thêm hiện đại, tiện nghi để tăng thêm sự thư giãn cho mỗi thành viên trong gia đình nhé. Dưới đây là gợi ý của Hải Linh sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera giúp bạn tân trang lại phòng tắm thêm hoàn hảo

1. Chọn thiết bị vệ sinh màu sắc tươi sáng để không gian phòng tắm thêm mới mẻ

Để góp phần tạo nên tinh thần tích cực cùng không gian thoáng đãng đón năm mới thì bạn nên chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera mang màu sắc tươi sáng. Phòng tắm mang tông màu sáng sẽ mang lại ấn tượng về không gian hiện đại, thông thoáng hơn.

Thiet bi ve sinh mau tuoi sang

Thiết bị vệ sinh Viglacera phần lớn là mang màu sắc trắng thanh lịch, một số sản phẩm được tô điểm màu sắc ấn tượng như bồn cầu nắp màu đỏ, màu xám cũng rất thích hợp sử dụng để tăng thêm phần ấn tượng cho không gian. Bạn cũng có thể linh hoạt kết hợp một số màu sắc khác nhau như màu xanh của cây cảnh, màu nâu của đồ dùng bằng gỗ để tạo điểm nhấn cho phòng tắm. 

2. Thay thế bồn cầu mới chất lượng 

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản của mỗi người. Do sử dụng thường xuyên, bồn cầu dễ gặp phải tình trạng hỏng hóc, xuống cấp như lỗi gãy cần xả tay, nút nhấn bị kẹt, bồn cầu tắc nghẽn, hư hỏng linh kiện…

Bồn cầu Viglacera V42 + Xịt VG826

Để tránh gặp phải những lỗi hư hỏng này, bạn cần thay mới một chiếc bồn cầu chất lượng như bồn cầu Viglacera được đánh giá cao về độ bền, hiệu quả sử dụng cũng như công năng. Đặc biệt dòng bồn cầu của Viglacera còn có khả năng tiết kiệm nước ưu việt giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho cả gia đình.

Tùy vào nhu cầu, không gian lắp đặt, điều kiện kinh tế của gia đình, bạn có thể chọn bồn cầu 2 khối Viglacera nhỏ gọn, bồn cầu 1 khối Viglacera hiện đại, bồn cầu âm tường Viglacera tinh tế hay những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera đẳng cấp với nhiều tính năng tự động.

3. Sử dụng chậu rửa Viglacera có độ bền theo thời gian

Chậu rửa nhà bạn đã xuất hiện ố vàng, đổi màu, bám bẩn khó chùi rửa hay có vết rạn nứt trên bề mặt khiến cả phòng tắm trở nên cũ kỹ??? Đây là lúc bạn nên nghĩ tới việc thay thế một chiếc chậu rửa phù hợp. Chậu rửa Viglacera với độ bền bỉ theo thời gian, chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng sẽ là điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn thêm đẹp và tiện nghi.

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa Viglacera được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh bền và chắc chắn, với lớp men nano nung độc quyền giúp chậu luôn sáng bóng đẹp mắt đồng thời chống bám bẩn, chống vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Chậu rửa Viglacera được thiết kế với lòng chậu sâu đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, dễ dàng vệ sinh. Chậu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như chậu rửa treo tường nhỏ gọn, chậu rửa đặt bàn sang trọng với chậu hình tròn, vuông, chữ nhật,... phù hợp với mọi không gian phòng tắm. 

4. Nâng cấp sen tắm để tăng thêm thư giãn cho cả gia đình

Sau một thời gian sử dụng, sen tắm nhà bạn bị tình trạng lớp mạ ố vàng, không còn sáng bóng, đầu sen tích tụ cặn bẩn…. cùng nhiều hư hỏng ảnh hưởng tới trải nghiệm tắm rửa và sức khỏe của người dùng. Do đó, bạn cần chọn sen tắm chất lượng cao cho gia đình mình. Sen tắm Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Italia, mang tới nhiều tính năng vượt trội như: công nghệ trộn khí vào dòng nước giúp tia nước êm ái, nhẹ nhàng, tiết kiệm nước, công nghệ massage hiện đại, công nghệ điều chỉnh nhiệt độ,... giúp người dùng thêm thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Các sản phẩm sen Viglacera được đúc từ đồng nguyên chất mạ Crom/Niken cao cấp nên đảm bảo bền và đẹp, đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hiện Viglacera phát triển rất nhiều mẫu sen tắm khác nhau, trong đó sen tắm cây Viglacera gây ấn tượng mạnh về vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, với 2 kiểu vòi trong 1 sản phẩm giúp người dùng có được trải nghiệm sen tắm đứng hay sen cầm tay tùy theo ý thích. Các mẫu sen tắm kết hợp bát sen massage nhiều chế độ chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đón năm mới thật tuyệt vời.

Những thiết bị vệ sinh Viglacera đã mang tới không gian phòng tắm thêm hiện đại, mới mẻ, tiện nghi trong năm mới. Hệ thống showroom Hải Linh là nhà phân phối Viglacera hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu các sản phẩm chất lượng cao, bảo hành chính hãng với mức giá tốt nhất. Liên hệ với Hải Linh để được hỗ trợ nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh