Cách biến tấu nhà về sinh nhỏ hẹp thành rộng dãi

Nếu bạn đang sở hữu một phòng tắm nhỏ thì cũng đừng vội buồn. Có rất nhiều cách sáng tạo để làm đẹp không gian phòng tắm cùng với những thiết kế đơn giản, độc đáo và sáng tạo. Tất cả là tùy thuộc vào sức tưởng tượng trong thiết kế của bạn. Nào chúng ta hãy cùng nhau khám phá một vài không gian phòng tắm nhỏ và xem sự biến tấu không gian hẹp thành những tuyệt tác nghệ thuật như thế nào nhé

1. Đưa cây xanh vào nhà tắm

Với không gian hẹp thì việc đưa cây xanh vào trong phòng tắm để tạo cảm giác không gian mở là vô cùng cần thiết. Với nền gạch màu đá xám trắng, màu xanh của lá cây càng nổi bật tựa như cây xanh đang mọc trên một vách đá núi chênh vênh. Màu xanh trắng của gỗ phía sau tiểu cảnh làm cho không gian như sâu hơn khi có độ chênh màu giữa gam màu xám trắng của bức tường đá và khoảng xanh xa hơn phía sau.
Cay xanh nha tam

2. Sử dụng màu sáng trắng cho căn phòng

Với nhà vệ sinh có diện tích nhỏ thì màu sắc rất là phù hợp với thiết bị vệ sinh vì có màu trắng sáng bóng chủ đạo cho căn phòng nên là màu trắng để tăng cảm giác về độ rộng căn phòng. Ở đây kiến trúc sư đã nhấn nhá thêm một vài màu sắc đối lập để tạo điểm nhấn. Màu xám trắng của kệ và bức tường đá làm nổi bật các thiết bị vệ sinh màu trắng. Ngoài ra màu xám trắng của đá làm cho căn phòng thêm cứng cáp và mạnh mẽ.
Phong tam mau trang

3. Sử dụng tông màu nối tiếp

Thiết bị vệ sinh với tông màu trắng chủ đạo làm cho nhà thiết kế dễ tạo ra phòng tắm đã cố tình tạo một màu sắc liền mạch giữa tường và nền nhà tạo ra một cảm giác liên hoàn và trải rộng của căn phòng
Tong mau noi tiep

4. Sử dụng gương lớn

Đối diện với cửa ra vào là tấm gương lớn được thiết bị vệ sinh cố tình đặt vào để lấy diện tích từ phòng bên ngoài. Ngoài ra màu sắc bức tường cũng được bố trí màu trắng sáng tạo độ sáng của căn phòng khi bước vào.
Guong nha tam lon
5. Kết hợp công năng sử dụng
Khi không gian hẹp thì việc kết hợp công năng là cần thiết. Ở đây thiết bị vệ sinh đã kết hợp giữa vị trí sen vòi và bồn tắm. Ngoài ra bồn cầu và tiểu nam, nữ được dùng chung. Kệ để chậu rửa được biến tấu thành ngăn để tận dụng tối đa không gian phía dưới kệ thanh vắt khăn được thiết kế sát tường để tăng diện tích không gian phòng tắm.
Thiet bi ve sinh da nang

Showroom Hải Linh cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Nhà vệ sinh nhỏ