Các mẫu sen tắm Viglacera bán chạy nhất hiện nay

Lựa chọn sen tắm tưởng chừng như là một việc khá đơn giản nhưng lại không dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm. Hôm nay, Hải Linh xin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu sen tắm Viglacera bán chạy nhất trong năm 2023. Hi vọng sẽ giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Hiện nay trong các không gian phòng tắm không thể thiếu đi những sản phẩm sen tắm, trong số đó được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là sen tắm Viglacera. Nếu bạn đang là một khách hàng và đang mong muốn đi tìm kiếm những sản phẩm sen tắm phù hợp với không gian sống của gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết này. 

Sen tam Hai Linh

1. Làm thế nào để lựa chọn được sen tắm phù hợp nhất 

Lựa chọn theo kiểu dáng và kích thước

Để lựa chọn theo kích thước, trước tiên bạn cần xác định được không gian phòng tắm gia đình của bạn rộng hay hẹp. Với những không gian phòng tắm nhỏ thì bạn chỉ nên chọn những mẫu sen tắm thường với tay cầm thiết kế đơn giản. Còn nếu bạn sở hữu không gian phòng tắm rộng thì có thể sử dụng những mẫu sen tắm cây giúp mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Lua chon sen tam theo kieu dang

Bạn cũng nên cân nhắc đến việc mua những loại sen tắm có áp lực nước mạnh. Vì hiện hầu như các gia đình đều có bồn nước được đặt trên cao nên nước chảy yếu và chậm. Nếu không khách hàng có thể cân nhắc để sử dụng bơm áp lực lên sen cây.

Chọn chất liệu cấu tạo sản phẩm 

Chất liệu sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến việc bạn nên hay không nên mua sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để sản xuất sen vòi. Tuy nhiên bạn có thể cân nhắc những sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau có độ bền và chắc chắn cao. Chất liệu đồng cũng được đánh giá an toàn với sức khỏe của người dùng. 

Chat luong sen tam Viglacera

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý tới lớp mạ bên ngoài. Hiện nay các hãng sẽ sử dụng Cr để làm lớp mạ để giúp cho sản phẩm mịn và sáng bóng hơn. Để xác định mẫu sen vòi này có thật sự chất lượng bạn có thể chọn chỗ phẳng nhất sau đó soi vào, nếu khuôn mặt của bạn luôn sáng rõ và không bị biến dạng thì có nghĩa bạn đang được nhìn thấy hàng thật, chất lượng cao. Còn nếu không tức là bạn đang dùng sản phẩm có lớp mạ atimon có hại cho sức khỏe người dùng. 

Lựa chọn sản phẩm theo giá tiền 

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Tại thị trường Việt Nam với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn. Trong đó nếu kinh tế dư dả bạn có thể lựa chọn sản phẩm sen vòi TOTO, Grohe. Hay bình dân hơn có thể lựa chọn sản phẩm từ Viglacera, Inax...

Gia tien hop ly

Trong số này thiết bị vệ sinh Viglacera với sản phẩm sen vòi Viglacera được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Lựa chọn theo thương hiệu sản xuất 

Để lựa chọn được những sản phẩm tốt, quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu uy tín. Bạn hãy ưu tiên sử những sản phẩm có thông tin chi tiết về nhà sản xuất hay những ưu điểm nổi bật để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. 

Viglacera

Tại Việt Nam người dùng nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm trong nước như sen tắm Viglacera. Đây là những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành đa dạng và chế độ bảo hành từ nhà sản xuất sẽ giúp cho người dùng ưu tiên hơn . 

2. Các mẫu sen tắm Viglacera bán chạy nhất quý 1 năm 2023

Sen tắm Viglacera VG502

Thoạt nhìn bên ngoài đây là mẫu sen tắm không có gì đặc biệt. Tuy nhiên theo số liệu được tổng kết tại Showroom Hải Linh thì đây lại là mẫu sen vòi bán chạy nhất trong quý 1 năm 2023. Sản phẩm với thiết kế đẹp, hiện đại, là mẫu sen tắm thường nóng lạnh được sử dụng nhiều trong các gia đình. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Thân vòi được cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao. Phần bên ngoài được bọc bằng Cr/Ni nên mang đến vẻ sáng bóng cho sản phẩm. Điều này khiến cho khách hàng hoàn toàn tin tưởng và có thể sử dụng lâu dài. 

Sen tắm Viglacera VG503

Đây cũng là một mẫu sen tắm được khá nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp và đơn giản, thích hợp để lắp đặt tại những không gian nhà tắm khác nhau. 

Sen tắm có phần tay cầm đơn giản, nhỏ gọn nên rất phù hợp với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Đây là mẫu sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có trình độ cao. Sen tắm Viglacera 1 đường nước được làm từ đồng nguyên chất có độ bền cao. Bề mặt được mạ Cr/Ni nên mang đến độ sáng bóng cao, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng được lắp đặt và có giá thành thấp nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Đây là sản phẩm sen tắm Viglacera có thiết kế đẹp, trang nhã, phù hợp để lắp đặt tại những khu vực như trường học, chung cư, nhà ở…Sen tắm Viglacera VG542 có cấu tạo với phần tay gạt nước hình vuông tạo sự cứng cỏi. Các đường nét trên phần tay gạt được chau chuốt đến từng chi tiết giúp cho sản phẩm có vẻ ngoài nhìn sang trọng và hiện đại hơn. 

Mẫu sen tắm này vẫn mang những đặc điểm chung về thành phần cấu tạo như nguyên liệu sản xuất là đồng nguyên chất, phần bên ngoài được mạ Cr/Ni nên mang đến độ sáng bóng đặc trưng cho sản phẩm. Bộ chia nước được nhập khẩu từ Đức với bề mặt trượt gốm Ceramic mang đến độ bền 10 năm. Phần đầu vòi làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến khả năng chịu nhiệt 140 độ C trong thời gian dài.

Ngoài ra, mẫu sen tắm Viglacera này còn có kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng nước, tạo cho sản phẩm dòng chảy êm, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Những chi tiết trên sản phẩm như gioăng cao su với tính đàn hồi tốt giúp chịu nhiệt độ lên đến 90 độ C. Phần dây sen xoắn kép được làm bằng Inox 304 mạ Ni/Cr nên nhìn rất sáng bóng và hiện đại. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Một sản phẩm xếp hạng thứ 2 trong danh sách những sản phẩm bán chạy trong thời gian vừa qua đó là sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511. Đây là mẫu sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có những chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng chung, sen tắm có 2 chế độ tắm nóng và lạnh nên giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. 

Nhiều người đánh giá rằng đây là mẫu sen tắm có chất lượng tốt vì được cấu tạo bằng đồng nguyên chất với lớp ngoài được mạ Cr/Ni. Tuy nhiên theo nhận xét chung của Hải Linh, sản phẩm bền đẹp vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý cùng với đó là sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. 

Cũng tại Hải Linh đây là mẫu sản phẩm bán khá chạy và được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG519

Đây là mẫu sen tắm được bố trí 2 đường nước nóng và lạnh giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm nhìn có nét tương đồng với những sản phẩm sen cây, tuy nhiên lại có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Với phần tay gạt to, mở rộng hơn so với những sản phẩm cùng loại nên mẫu sen tắm Viglacera giá rẻ này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, điều khiến cho người dùng cảm thấy tin tưởng vào sản phẩm này đó là do chúng có giá thành ưu đãi, chưa đến 1,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm sen tắm nóng lạnh trong không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326

Sen tắm Viglacera Platinum P.58.326 có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Sở hữu mẫu sen vòi này giúp nâng tầm không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sản phẩm được làm từ đồng nguyên chất với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp cho bề mặt luôn sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. 

Sản phẩm có trang bị công nghệ Thermostatic. Điều này giúp điều chỉnh nhiệt độ nước với mức vừa phải với nhu cầu sử dụng. Nó giúp tránh được những tình trạng bỏng không đáng có. 

Phần bát sen vuông massage với 3 chế độ, đầu phun tạo áp lực nước mạnh, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tắm gội. Bề mặt cách nhiệt và nút chống bỏng an toàn, giúp bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.320

Sản phẩm với lõi trộn nhiệt công nghệ Wax đến từ Chậu Âu. Sản phẩm hoạt động siêu nhanh, chính xác và bền lâu. Mẫu sen tắm này còn sở hữu bát sen tay 3 với tính năng nhấn nhẹ dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. 

Cây sen tắm P-57-350 với màu mạ Crôm mang lại sự sang trọng, mới lạ, chống trầy xước. Sen tắm có độ bao phủ rộng, giúp giữ ẩm và làm sạch toàn bộ cơ thể. Nút ngắt chuyển tính năng thông minh, tiện lợi khi sử dụng. Trong quý 1 vừa qua sản phẩm nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người dùng. 

Sen tắm cây Viglacera Platinum P.57.350

Đây là mẫu sen tắm được nhiều khách hàng lựa chọn trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt, đem đến sự sang trọng, lịch sự. Phù hợp với các không gian phòng tắm mang kiến trúc tiên tiến. Trang bị hai dòng nước giúp giải tỏa căng thẳng, có công dụng massage. Mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Sen tắm Viglacera có bề mặt được phủ một lớp mạ Crom/Niken sáng bóng, chống trầy xước tốt. Lớp mạ này bao phủ lên bề mặt đồng giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Bề mặt cách nhiệt và nút chống bỏng an toàn. Bát sen với dàn phun nước được bố trí đồng đều, kết hợp với tính năng phun tia nước massage mang đến sự thoải mái, thư giãn và an toàn cho người sử dụng.

Sen tắm cây Viglacera VG583

Nếu không sở hữu mẫu sen tắm này trong không gian phòng tắm của gia đình thì thật là một thiếu sót lớn. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, toát lên vẻ hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Phần bát sen tắm đứng với hình vuông tạo hình mới lạ. Cùng với đó là kết cấu sen tắm bằng đồng với lớp mạ Cr/Ni sáng bóng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Nhiều khách hàng đánh giá đây là sản phẩm chất lượng cao nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Chính vì thế bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm này cho không gian nhà mình.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sản phẩm sở hữu bát sen 3 chế độ massage sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước. Nó làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn. Ngoài ra cũng giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech – CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm ( tương đương với hơn 500.000 lần đóng – mở ). Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl – CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, 

Trên đây là tổng hợp những mẫu sen tắm Viglacera bán chạy nhất. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Và đừng quên ghé Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Tác giả bài viết: Hải Linh