Bồn cầu âm tường Viglacera cho cuộc sống tiện nghi hoàn hảo

Bạn đã bao giờ choáng ngợp bởi không gian phòng tắm hiện đại của khách sạn. Những mẫu bồn cầu âm tường được sử dụng rất nhiều cho những không gian sang trọng này. Nhưng nếu bạn lo lắng giá cao thì giải pháp dành cho bạn là sử dụng những mẫu bồn cầu âm tường Viglacera. Tại sao? cùng khám phá ngay trong bài viết sau.

1. Kiểu dáng đẹp hợp phong cách

Thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định đến tâm lý mua sản phẩm của khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng xếp sau yếu tố thương hiệu. Một thương hiệu tốt nhưng kiểu dáng không đẹp thì cũng không khiến người mua bỏ tiền ra mua sản phẩm. 

Bon cau am tuong kieu dang dep

Bồn cầu âm tường Viglacera được đội ngũ thiết kế lên ý tưởng dựa trên những khảo sát của thị trường và nhu cầu mong muốn của người dùng để tạo ra sản phẩm có kiểu dáng đẹp phù hợp nhất với các mong muốn của người dùng hiện nay. Sản phẩm được thiết kế dựa trên các khối hình học nhất định như khối tròn, khối vuông nhưng được kết hợp một cách hoàn hảo để tạo nên phong cách riêng cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Không những vậy với thiết kế không có phần két nước liền nên sản phẩm giảm trọng lượng sàn tới 900kg trên 1 phòng vệ sinh diện tích 3 mét vuông cũng như hỗ trợ chống thấm nước tuyệt đối nhất.

2. Phù hợp lắp đặt với phòng tắm rộng và hẹp

Đối với những chủ nhân yêu cái đẹp. Thì mỗi không gian trong nhà đều được họ chau chuốt, chú ý qua từng đường nét, từng loại phụ kiện, từng thiết bị hay đồ nội thất. Phòng tắm là không gian tưởng chừng như là phụ nhưng lại là nơi bạn sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Do đó không gian tắm cần phải thông thoáng và tiện ích nhất.

Bon cau am tuong phu hop voi moi khong gian

Việc thay thế các mẫu bồn cầu kiểu dáng cũ bằng mẫu bồn cầu âm tường Viglacera như một giải pháp thay đổi diện tích của phòng tắm. Với thiết kế giấu phần két nước vào âm trong mặt tường và phần nổi ra bên ngoài chỉ cho bệ ngồi nên tiết kiệm được không gian sử dụng hơn. Bồn cầu âm tường Viglacera tối ưu diện tích hiệu quả và phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian tắm có diện tích rộng và hẹp khác nhau.

3. Chất liệu cao cấp bảo vệ sức khỏe

Bồn cầu âm tường Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Ý. Sản phẩm được kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

Men nano nung diet khuan

Bề mặt bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, lớp men này được thủy tinh hóa trên bề mặt của sản phẩm sứ vệ sinh. Chính nhờ đó, bề mặt sứ của bồn cầu âm tường siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. 

Bạn không còn phải quá lo lắng với việc bồn cầu chứa rất nhiều vi khuẩn có hại trong bồn cầu. Với men Nano nung, sản phẩm còn đáp ứng được khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, so với các sản phẩm bồn cầu thường chỉ 5 đến 10%, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nắp bồn cầu âm tường Viglacera được làm bằng chất liệu PP kháng khuẩn, cao cấp, thiết kế nắp rơi êm không gây tiếng ồn.

Với bồn cầu âm tường Viglacera nút nhấn nước cũng được thiết kế khá nổi bật như bảng bấm trên bề mặt tường. Nút nhấn xả với diện tích lớn, khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức xả phù hợp. 

Hầu hết các sản phẩm bồn cầu loại mới này của Viglacera đều sở hữu công nghệ xả xoáy xoáy sâu vào lòng bồn cầu, dòng nước tạo lực cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng. Sản phẩm cũng hỗ trợ tiết kiệm nước hiệu quả nhờ phân 2 chức năng xả nhấn và xả tiểu riêng biệt. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mức độ xả phù hợp nhất với nhu cầu chỉ qua một thao tác bấm xả nhẹ nhàng.

Một số mẫu bồn cầu âm tường Viglacera dành cho các bạn

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera V50

Với 3 điểm nổi bật trên khiến bồn cầu âm tường Viglacera là một trong những thiết bị vệ sinh đáng đầu tư. Cho dù diện tích phòng tắm của bạn nhỏ hay rộng thì sản phẩm này đều phù hợp. Tuy nhiên, việc lắp đặt bồn cầu âm tường có chút khác biệt so với các loại bồn cầu khác, đòi hỏi bạn cần có dự định trước cho đường ống nước chờ cũng như lên kế hoạch lắp đặt ngay từ khi xây dựng nhà vệ sinh.

Tác giả bài viết: Hải Linh