Bồn cầu Viglacera V45 có gì khác biệt?

Bồn cầu Viglacera V45 két liền hiện đang là một trong những mẫu bồn cầu “đắt khách” hiện nay. Với kiểu dáng đẹp sang cùng chất lượng tốt, dòng bồn cầu này đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.

1. Thông số của bồn cầu Viglacera V45

Để hiểu đánh giá tổng quan về chiếc bồn cầu Viglacera V45, cần hiểu về thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này:

Bồn cầu 1 khối viglacera v45

- Kích thước sản phẩm:  680 * 382 * 725 mm (D * R * C).

- Chế độ xả 2 nhấn tiết kiệm nước tối đa

- Hệ thống xả nhanh mạnh không gây tiếng ồn

2. Tính năng của dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera V45

Được đánh giá là sản phẩm có kiểu sáng đẹp, công nghệc sản suất sứ siêu bền, chắc chắn. Thiết kế với nắp chống khuẩn và rơi nhẹ nhàng cùng hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa. Đặc biệt, điểm nhấn của sản phẩm là sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn  lên đến 89%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bàn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường.

3. Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Từ lâu thương hiệu Hải Linh đã được biết đến là địa chỉ tin cậy, điểm đến của đông đảo khách hàng Hà Nội và các khắp các tỉnh miền Bắc, từ khách hàng lẻ đến khách hàng lớn. Điều giúp Hải Linh chiếm lĩnh được lòng tin của tất cả khách hàng đó là cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, giá luôn ưu đãi.

Hiện Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 của Viglacera, chuyên cung cấp sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm… đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tiêu chi bán hàng tại Hải Linh luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng:

- Bán hàng linh hoạt và nhanh nhạy

- Chế độ bảo hành sản phẩm uy tín

- Vận chuyển nhanh chóng

- Chi phí mua hàng ưu đãi

- Luôn sẵn sàng tư vấn 24/7

Để mua bồn cầu Viglacera V45 và các sản phẩm chất lượng khác, bạn có thể ghé qua Showroom Hải Linh hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất. Qúy khách nên tham khảo thêm một số mẫu bồn cầu 2 khối viglacera để có nhiều lựa chọn tốt cho mình 

Xem thêm:

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera