Bồn cầu Viglacera V41 có ưu điểm gì nổi trội?

Viglacera được các gia đình Việt biết đến không chỉ với những mẫu gạch ốp lát chất lượng và thời thượng mà còn là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh lâu năm có uy tín tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam hiện nay. Bồn cầu Viglacera là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, đặc biệt là bồn cầu Viglacera V41. Vậy thực tế thì bồn cầu Viglacera V41 có ưu điểm gì nổi trội?

Bồn cầu Viglacera V41 hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội

Là sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera, bồn cầu Viglacera V41 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và sự yên tâm khi sử dụng. Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến chính là khả năng chống nấm mốc vi khuẩn, chống bám dính cũng như độ bền cao, chất lượng tốt với lớp bóng chống bám bẩn nhờ ứng dụng công nghệ phủ men Nano.

Bồn cầu Viglacera V41

Bồn cầu Viglacera V41

Tiết kiệm nước tối đa

Bồn cầu Viglacera V41 được thiết kế với công nghệ xả xoáy cực kỳ tiện lợi với 2 chế độ nhấn xả. Đây là loại bồn cầu Viglacera giúp tiết kiệm nước tối đa với lượng nước xả là 3/6 lít tương ứng với chế độ xả tiểu và xả đại. Hơn nữa, Viglacera cũng thấu hiểu được vấn đề vốn luôn tồn tại ở các thiết bị vệ sinh trước đây là gây tiếng ồn lớn trong khi xả nên gây ảnh hưởng không nhỏ đến những người xung quanh. Do đó, bồn cầu Viglacera V41 mang đến sự thoải mái cho người dùng với khả năng xả mạnh, sạch và êm ngay cả vào lúc đêm khuya.

Thiết kế đẹp, đem đến sự thoải mái

Thiết kế tinh tế, sang trọng cũng là một trong những đặc tính nổi bật của bồn cầu 1 khối Viglacera. Phần bệ ngồi rộng đem đến sự dễ chịu và thoải mái. Bên cạnh đó, thiết kế nguyên khối của thiết bị vệ sinh này cũng giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng, đem lại không gian phòng vệ sinh luôn sạch sẽ.

Giá cả phải chăng

Bồn cầu 1 khối Viglacera V41 có mức giá hoàn toàn không cao so với thu nhập của các gia đình Việt. Mức giá đưa ra hoàn toàn phù hợp với chất lượng và tiện ích của sản phẩm mang lại nhưng những gia đình có thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu sản phẩm này.

Thời gian bảo hành dài

Thời gian bảo hành của bồn cầu Viglacera V41 lên đến 3 năm cũng chính là cam kết của Viglacera đối với khách hàng về độ bền, chất lượng và sự thân thiện của người dùng nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng bởi thiết bị vệ sinh này thỏa mãn được mọi tiêu chí từ chất lượng, độ bền đến mẫu mã và các tính năng nổi bật, chế độ bảo hành tin cậy.

Để chọn mua bồn cầu Viglacera phù hợp và hưởng những ưu đãi đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với Showroom Viglacera Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm được tốt nhất.

=> Tin hot: Baking soda công dụng 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera