Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34 tiết kiệm, sang trọng, tiện ích

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế, mẫu mã đa dạng để người tiêu dùng có thể thoải mái chọn những thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian kiến trúc phòng tắm nhà mình. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong phòng vệ sinh của mỗi nhà đó chính là Bồn cầu Viglacera. Hiện tại bồn cầu 2 khối Viglacera VT34 là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhiều nhất .

Ưu điểm của bồn cầu 2 khối Viglacera

-  Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn dễ lắp đặt không yêu cầu cao về hầm, ống thông hơi.

- Bồn cầu 2 khối Viglacera có có thùng nước xả tách rời nhau, hệ thống xả nước xoáy mạnh đánh bật mọi chất bẩn, lớp men sáng bóng, mịn có khả năng ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi của các vi khuẩn.

- Dễ dàng lau chùi vệ sinh, không làm mất nhiều thời gian

- Có giá thành hợp lý phù hợp cả những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Bồn cầu 2 khối Viglacera Vt34 là một trong những sản phẩm của dòng bồn cầu Viglacera 2 khối có hệ thống xả nước tối ưu, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng về lực xả, xả êm cùng với công nghệ tiết kiệm nước. Để phòng tắm của bạn trở nên hài hòa về thiết kế lẫn chức năng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này như một sự lựa chọn hoàn hảo

VT34

Nhà tắm sử dụng bồn cầu Viglacera VT34

Mô tả sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VT34: bao gồm bệt két rời, chế độ nhấn xả tiết kiệm nước, Nắp rời êm bằng nhựa PP có khả năng kháng khuẩn và không gây tiếng ốn khi sử dụng.

Với những tính năng ưu việt cùng với giá thảnh hợp lý chắc hẳn đã đủ để thuyết phục bạn lựa chọn dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera này rồi chứ. Hãy liên hệ ngay đến Showroom Hải Linh để có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera với giá ưu đãi cực sốc chưa từng có từ trước đến nay.

Từ khóa: Bồn cầu 2 khối