Đánh giá về bồn cầu 1 khối của Viglacera

Bồn cầu Viglacera là thiết bị vệ sinh quen thuộc với người Việt. Mặt hàng Việt Nam chất lượng cao này có nhiều ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Trong đó, bồn cầu 1 khối Viglacera được người dùng dành tặng rất nhiều lời khen. 

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera hoạt động xả thải siêu tốt

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh bất di bất dịch phải được trang bị cho nhà vệ sinh. Với tầm quan trọng đặc biệt như vậy thì bồn cầu vệ sinh lại cần được lựa chọn kỹ lưỡng hơn. Cách lựa chọn một chiếc bồn cầu tốt là phải có hiệu quả xả thải tốt. Bởi nó là chức năng, vai trò chính của bệt vệ sinh. 

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Bon cau 1 khoi cong nghe xa nhanh

Về hiệu quả xả thải thì bồn cầu 1 khối Viglacera được người dùng đánh giá rất cao. Những ai đã sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera này đều nhận thấy chúng hoạt động rất êm. Tiếng ồn sinh ra rất ít mà chất thải lại nhanh chóng được cuốn trôi ra bên ngoài. Ngay cả các chất thải nhẹ cũng dễ dàng trôi xuống bên dưới bể chứa. 
Các mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối có hệ thống xả thẳng và xả siphon. Cả hai hệ thống này được hãng cải tiến với những công nghệ ưu việt. Vì vậy, khi sử dụng, mọi người sẽ thấy bồn cầu hoạt động tốt hơn. 

+ Hệ thống xả thẳng được Viglacera áp dụng công nghệ xả đẩy-hút. Nước từ bên trên két nước xả xuống tạo thành áp lực đẩy. Ở phía dưới ống xả được cấu tạo để tạo lực hút từ dưới lên. Hai lực kết hợp tạo ra hiệu quả xả thải nhanh, mạnh không gây tiếng ồn. Các mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera hệ thống xả thẳng công nghệ xả đẩy - hút như: Bồn cầu BL5M; Bồn cầu V45; Bồn cầu V39M; Bồn cầu V64; Bồn cầu V38; Bồn cầu V35; Bồn cầu V41; Bồn cầu V37; 
Ngoài ra kiểu xả thẳng của bồn cầu Viglacera còn được tích hợp công nghệ xả vành hở. Ở công nghệ này, toàn bộ nước được xả ra từ vành bồn cầu tạo thành áp lực cực mạnh mẽ đẩy chất thải xuống bể phốt. Kiểu xả và công nghệ xả này nằm trong bồn cầu V62. 

+ Hệ thống xả hút xoáy có cửa đẩy Siphon Jet có công nghệ xả vành kín. Kiểu vành kín có ưu điểm vệ sinh dễ dàng. Nước xả từ két nước qua lỗ xả tạo thành một dòng xoáy mạnh mẽ. Một phần nước sẽ được qua cửa đẩy tạo nên lực cộng hưởng hút đẩy vừa tiết kiệm nước lại xả thải cực kỳ hiệu quả. Bồn cầu Viglacera V199 đang sở hữu công nghệ xả ưu việt này. 

2. Bồn cầu 1 khối Viglacera tiết kiệm nước

Các mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera tiết kiệm nước sinh hoạt. Chúng được thiết kế với kiểu nhấn xả hai chế độ. Một dung tích nước ít hơn cho xả tiểu và dung tích nước nhiều hơn cho xả đại. 

Bon cau tiet kiem nuoc

Đặc biệt người dùng rất thích mẫu bồn cầu V199 xả Siphon Jet. Lượng nước tiêu thụ cho xả đại chỉ 4,5 lít và cho xả tiểu chỉ 2,5 lít. Những mẫu bồn cầu 1 khối khác sẽ có lượng nước xả là 6 lít và 3 lít. 

Nhìn chung công nghệ xả tốt mới giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm nước sinh hoạt. Lợi ích kép dùng ít nước hơn hiệu quả xả tốt hơn đã thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn bồn cầu 1 khối Viglacera để sử dụng. 

3. Bồn cầu 1 khối Viglacera sạch sẽ vệ sinh

Đánh giá về bồn cầu 1 khối Viglacera sạch sẽ vệ sinh hoàn toàn có cơ sở. Sự sạch sẽ được thể hiện ở khả năng xả sạch và ngăn mùi. Chất thải sau khi được đẩy hút hết ra ngoài sẽ có một lớp nước cấp bù ngăn mùi. 

Su ve sinh khang khuan

Hệ thống xả tốt cũng giúp ngăn giảm tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Điểm cộng này của bồn cầu Viglacera giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Mọi người hoàn toàn có thể vứt giấy vệ sinh xuống và xả nước mà không lo bị tắc. Không phải đựng giấy vệ sinh bằng thùng rác ở bên cạnh nên không gian phòng vệ sinh sạch sẽ hơn. 
Sự vệ sinh của bồn cầu Viglacera 1 khối còn nổi bật ở khả năng tự làm sạch và dễ cọ rửa. Đó là nhờ công nghệ men sứ đột phá men nano nung được phủ toàn bộ lòng bệt và bên ngoài bệt. Lớp men nano nung có ưu điểm chống bám dính, ngăn vệt nước ố vàng. 

Với lớp áo men nano nung, chỉ cần xả nước là bồn cầu đã sạch và sáng. Việc vệ sinh định kỳ cũng chỉ cần làm nhẹ nhàng bằng chất tẩy rửa thông thường. Đối với phần sứ vệ sinh này, Viglacera bảo hành lên đến 10 năm. 

Thêm vào đó, bồn cầu liền khối Viglacera không có khe nối ở két nước và bệ ngồi. Đặc điểm này cũng tạo nên được khả năng dễ dàng vệ sinh. Nếu sử dụng kiểu vành kín thì còn tuyệt vời hơn nữa. Sự sạch sẽ và vệ sinh của bồn cầu Viglacera 1 khối được tuyệt đối hơn. 

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera thiết kế đẹp, tiện nghi

Kiểu thiết kế liền khối luôn được ưa thích sử dụng bởi nét đẹp sang trọng mà nó mang lại. Không những thế, Viglacera còn đầu tư sáng tạo nên nhiều kiểu dáng bồn cầu. Từ những chiếc bồn cầu thân kín hoàn toàn mang lại cảm giác chắc chắn. Đến những mẫu bồn cầu thon gọn được tạo những đường nét nhấn nhá ở thân bệt. 
Với nhiều mẫu mã nên người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp với mắt thẩm mỹ của mình. Không chỉ vậy, những kiểu phòng tắm nhỏ cũng dễ lắp đặt được chiếc bệt liền khối của Viglacera. 

Bon cau 1 khoi thiet ke dep, tien nghi

Một đặc điểm khác của bồn cầu 1 khối Viglacera được người dùng rất thích. Đó là kiểu thiết kế nắp đóng êm. Nắp và bệ ngồi của tất cả toilet 1 khối Viglacera đóng chậm. Nó tạo nên sự tiện nghi khi sử dụng. Người dùng không bị khó chịu mỗi khi đóng nắp để xả nước. Đồng thời kiểu nắp êm cũng bền, đẹp hơn nắp đóng thường. 

5. Bồn cầu Viglacera 1 khối giá thành hợp lý

Giá bồn cầu 1 khối Viglacera cũng được phân khúc từ rẻ, trung bình đến đắt. Tùy vào ngân sách mà người dùng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Chính điều này, bồn cầu Viglacera lấy lòng được nhiều người tiêu dùng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. 

Gia thanh hop ly

Báo giá bồn cầu 1 khối Viglacera được chiết khấu cao tại các đại lý phân phối chính hãng. Trong đó, tại Hà Nội, Hải Linh là đại lý phân phối cấp 1 của thiết bị vệ sinh Viglacera. Các sản phẩm được trưng bày tại hệ thống Showroom Hải Linh. Khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp hoặc đặt hàng online trên website và các kênh mạng xã hội của Hải Linh. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu 1 khối