Bố trí phối màu với các thiết bị vệ sinh viglacera quyến rũ sang trọng

Việc phối màu nhà vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng phong cách và thẩm mỹ cho không gian. Dù bạn có sở thích như nào thì vẫn phải đảm bảo phối màu sao cho hợp lý, hài hòa. Dưới đây là một số hướng dẫn bố trí phối màu với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng mà bạn cần nắm được để sắp xếp cho không gian nhà mình.

1. Nguyên tắc chung khi phối màu với các thiết bị vệ sinh Viglacera

Không sử dụng quá nhiều màu sắc khi bố trí trong phòng tắm

Cho dù phòng tắm nhà bạn rộng hay hẹp thì bạn cũng đừng nên chọn quá nhiều màu sắc khi kết hợp bởi điều này sẽ gây nên sự rối mắt, khiến căn phòng lòe loẹt, không có tính thẩm mỹ. Các thiết bị vệ sinh Viglacera từ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm đều phần lớn mang sắc trắng là chủ yếu rất dễ phối màu, nên kết hợp hài hòa với một, hai màu sắc khác. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Không kết hợp giữa nhiều màu quá nổi bật

Nhiều gia chủ thích những màu ấn tượng, tuy nhiên màu ấn tượng sẽ chỉ đẹp và nổi bật khi được bố trí tiết chế. Bạn nên chỉ sử dụng một màu nổi bật kết hợp với gam màu nhẹ nhàng để tạo sự cân bằng cho cả không gian. Nếu chọn quá nhiều màu sắc nổi thì sẽ gây lòe loẹt, ngột ngạt, khó chịu.

2. Cách bố trí phối màu với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng

Với mỗi cá tính và sở thích khác nhau, mỗi người sẽ có những cách bố trí phối màu riêng biệt. Các thiết bị vệ sinh Viglacera được thiết kế theo phong cách châu Âu với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang tới vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho không gian. Do vậy dù bạn theo phong cách nào, đơn giản hay hiện đại thì phòng tắm lắp đặt thiết bị vệ sinh Viglacera cũng đều toát lên vẻ đẳng cấp vốn có. Việc của bạn đó là bố trí phối màu hợp lý bạn sẽ sở hữu không gian phòng tắm hoàn hảo và tôn lên được nét đẹp quyến rũ, sang trọng đó.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể bố trí phối màu hài hòa.

Phối màu gam xám và trắng với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng

Nha ve sinh mau xam

Gam màu xám, trắng luôn tạo ấn tượng về sự thanh lịch, quý phái sẽ rất thích hợp với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng. Việc kết hợp màu sắc như này sẽ làm cho không gian phòng tắm thêm rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn. 

Trong không gian này, bạn có thể chọn mẫu bồn cầu điện tử V93WB thiết kế sang trọng với nắp điểm màu xám rất phù hợp với toàn bộ không gian. Kết hợp cùng với chậu rửa Viglacera men sứ sáng bóng đẹp mắt cùng sen tắm mạ Ni/Cr hoàn hảo mang tới nét đẹp hoàn hảo cho phòng tắm.

Phối màu nâu và trắng kem với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng

Nha ve sinh mau nau phoi kem

Việc kết hợp với sắc trắng từ các thiết bị vệ sinh Viglacera với màu nâu cát sang trọng từ tường, sàn nhà hay các vật dụng trang trí đã mang tới không gian thanh lịch, nhẹ nhàng và có chiều sâu. Sắc màu này cực kỳ thích hợp với các thiết bị vệ sinh Viglacera tạo nên vẻ quyến rũ, sang trọng đặc biệt. Mẫu bồn cầu V93GW hay V94GW với nắp màu nâu cũng là các sản phẩm nên chọn lắp đặt trong không gian phối màu này.

Phối màu sinh động tươi vui với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng

Nha ve sinh mau sac sinh dong

Một không gian màu sắc sẽ giúp phòng tắm thêm nổi bật và tạo nên những cảm xúc mới mẻ, tích cực và thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Bạn có thể kết hợp với màu vàng mới mẻ phá cách, độc đáo từ việc bố trí một số vật dụng trang trí màu vàng điểm xuyết hoặc sử dụng gạch ốp tường, lát sàn màu đỏ…sẽ giúp không gian trở nên cực nổi bật.

Bên cạnh lắp đặt chậu rửa Viglacera sắc trắng thanh lịch, vòi chậu cùng sen tắm mạ Ni/Cr sáng bóng sang trọng, bạn cũng có thể lựa chọn một số mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera mang màu sắc nổi bật như bồn cầu điện tử Viglacera V93RW mang nắp đỏ ấn tượng, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm

Trên đây là một số gợi ý phối màu với các thiết bị vệ sinh Viglacera quyến rũ, sang trọng góp phần tạo nên thẩm mỹ cao nhất trong thiết kế nhà tắm cho gia đình bạn. Hãy áp dụng ngay để có được không gian đầy bắt mắt nhé. Nếu quý khách còn băn khoăn về cách phối màu hay lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp hãy liên hệ với Hải Linh qua www.thietbivesinhviglacera.net hoặc tới hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh