So sánh Bàn cầu két rời và bàn cầu két liền của hãng Viglacera

Bàn cầu két rời và bàn cầu két liền của thương hiệu Viglacera, nên mua loại nào? là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng. Với hai loại bàn cầu két rời và két liền của thương hiệu Viglacera bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để mua sản phẩm. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ phân tích những chức năng, chất liệu sản phẩm để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Bàn cầu két liền Viglacera là gì? Ưu điểm? Nhược điểm?

Bàn cầu két liền Viglacera là sản phẩm có thiết kế liền khối, két nước lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm bàn cầu két liền được Viglacera khá chú trọng đầu tư nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hàng đầu từ Châu Âu.

Ban cau ket lien

Với thiết kế liền khối của mình, bàn cầu két liền Viglacera được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình hiện nay. Sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến trên thị trường như ở nhà hàng, khách sạn, chung cư, văn phòng, rạp chiếu phim, …

1.1 Ưu điểm của bàn cầu két liền Viglacera

Bệ ngồi được thiết kế với kích thước rộng, bệ ngồi cong phù hợp với khung người dùng Việt, đảm bảo các yếu tố nhân trắc học

Kiểu dáng các sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera có thiết kế đơn giản, hiện đại mang lại sự tinh tế cho không gian.

Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men NANO nung có bề mặt phẳng, mịn, độ sáng bóng cao, kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ trong quá trình sử dụng

Thân bàn cầu được thiết kế trơn láng giúp quá trình vệ sinh bồn cầu được nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Hệ thống xả của bồn cầu nhanh, mạnh, xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn.

1.2 Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có những nhược điểm như:

Với kích thước thiết kế khá lớn, hầu hết các sản phẩm bàn cầu két liền của Viglacera thường được sử dụng ở những không gian có diện tích trung bình trở lên. Những không gian có diện tích hẹp thì khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm bàn cầu két rời.

Trong quá trình sử dụng bồn cầu, để bàn cầu két liền Viglacera hoạt động tốt thì phần hầm cầu và ống thoát phải đáp ứng được yêu cầu.

Bàn cầu két liền Viglacera có trọng lượng khá lớn nên quá trình vận chuyển gặp nhiều khó khăn.

1.3 Một số mẫu bàn cầu két liền được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những sản phẩm bàn cầu két liền Viglacera, được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay đó chính là bàn cầu 1 khối Viglacera V45. Với thiết kế thân bàn cầu trơn láng, két nước liền khối, từng đường nét của sản phẩm sang trọng, hiện đại, thanh thoát mang lại thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. Cùng với công nghệ sứ siêu bền, hệ thống xả tiết kiệm nước, bề mặt men kháng khuẩn, … chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Bàn cầu két liền Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35 được đánh giá là sản phẩm bàn cầu két liền được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh vào năm 2019. Sở dĩ sản phẩm này được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, bởi những đặc điểm vượt trội mà dòng sản phẩm bồn cầu này có: được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu Italia, công nghệ bề mặt men NANO nung kháng khuẩn, diệt khuẩn tuyệt đối, công nghệ xả đẩy - hút - mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn. Thiết kế sản phẩm gọn gàng, tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35 

Sử dụng bồn cầu Viglacera V38 chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm này chiếm trọn ánh mắt người tiêu dùng bằng thiết kế sang trọng, tinh tế giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP kháng khuẩn, diệt khuẩn, rơi êm không gây tiếng ồn. Bàn cầu két liền Viglacera V38 có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian, thiết bị vệ sinh khác nhau.

Bồn cầu Viglacera V38

2. Bàn cầu két rời Viglacera là gì? Ưu điểm và nhược điểm?

Bàn cầu két rời hay còn được gọi là bồn cầu 2 khối Viglacera, là sản phẩm được thiết kế với phần két nước tách rời, riêng biệt với thân bồn cầu. Sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera tháo lắp dễ dàng, vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Các sản phẩm bàn cầu két rời với thiết kế hai phần két nước và thân bàn cầu tách biệt nên bụi bẩn rất dễ bám vào, khách hàng sẽ phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

Ban cau ket roi

2.1 Ưu điểm của bàn cầu két rời Viglacera

Kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm bắt mắt, đa dạng 

Phần két nước và bệ ngồi thiết kế tách rời nên quá trình vận chuyển, lắp đặt vô cùng dễ dàng

Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian

Giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các sản phẩm bàn cầu 1 khối, nên quá trình đầu tư và lắp đặt tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

2.2 Nhược điểm của bàn cầu két rời Viglacera

Thiết kế của bàn cầu 2 khối Viglacera có khá nhiều họa tiết, thân bàn cầu có nhiều nút thắt nên quá trình vệ sinh sản phẩm vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian.

Hệ thống xả tốn nhiều nước 

Khi xả nước, bàn cầu gây tiếng ồn lớn, gây khó chịu cho người dùng.

Hầu hết nắp bàn cầu của bàn cầu két rời Viglacera là nắp thường, không rơi êm, khiến quá trình sử dụng không thoải mái.

2.3 Tư vấn một số sản phẩm bàn cầu két rời chất lượng dành cho khách hàng

Bồn cầu Viglacera VT34 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam Viglacera. Đây là dòng sản phẩm bàn cầu 2 khối phù hợp với những không gian sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Hệ thống xả xoáy của bàn cầu mạnh mẽ, xoáy sâu vào trong lòng bàn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Bề mặt sản phẩm được phun tráng men hiện đại, chống bám dính tuyệt đối.

Bồn cầu Viglacera VT34

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm bàn cầu 2 khối Viglacera nào tốt? vậy thì sản phẩm bàn cầu 2 khối Viglacera VI77 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách Á Đông. Bề mặt phủ men chống dính với lớp tráng men siêu bền, nút xả nhấn tiện lợi, lượng nước xả lớn cuốn trôi mọi vết bẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Bồn cầu Viglacera VI77

Khá được ưa chuộng trên thị trường, sản phẩm bồn cầu két rời Viglacera VI88 với những công nghệ hiện đại, đặc điểm vượt trội xứng đáng để bạn sở hữu cho gia đình. Với hệ thống xả nhấn 3L/6L tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu xả rửa nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Bồn cầu Viglacera VI88

Vậy nên mua bàn cầu két rời hay bàn cầu két liền?

Với những ưu điểm và hạn chế của từng dòng sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hay chi phí đầu tư mà khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đều là những sản phẩm chất lượng của thương hiệu Viglacera chính hãng, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Viglacera không còn xa lạ gì trên thị trường hiện nay, với những ưu điểm vượt trội sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm tuyêt vời dành cho bạn. Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng hàng đầu Việt Nam các sản phẩm bồn cầu Viglacera. Nhanh chân đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm và tư vấn kỹ hơn nhé!

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh