5 mẫu bồn cầu Viglacera âm tường hiện đại nhất

Trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, được thả mình vào không gian phòng tắm thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, khỏe khoắn để bắt đầu một ngày mới tiếp theo. Vì vậy, thiết bị vệ sinh hiện đại, tiện nghi càng được chú trọng hơn bao giờ hết, trong đó có 5 mẫu bồn cầu Viglacera âm tường ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm đầu tiên của mẫu bồn cầu Viglacera âm tường là tiết kiệm triệt để không gian phòng tắm nhà bạn. Hiểu tâm lý khách hàng và thực tế cần tối ưu diện tích mọi không gian nhà ở, bồn cầu âm tường có thiết kế bệt két âm treo tường, giúp tiết kiệm không gian tối đa do két âm trong tường. Không gian phòng tắm như được mở rộng cùng tông màu vàng nhạt của gạch lát sàn sáng bóng. Mẫu bồn cầu này phù hợp với mọi diện tích phòng tắm, được sử dụng nhiều nhất cho những căn hộ chung cư hay phòng tắm công cộng, nhà nghỉ, khách sạn,....

bồn cầu treo tường viglacera

Bên cạnh đó, lớp tráng men sáng bóng, mịn cùng men phủ Nano siêu chống bám dính càng tạo điểm thu hút cho mẫu bồn cầu sứ này. Bề mặt này cũng thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm, giữ sản phẩm luôn như mới ngay cả khi bạn sử dụng lâu dài.

Là sản phẩm kết tinh của công nghệ hiện đại và sự sáng tạo, bồn cầu âm tường có chế độ xả nước tiết kiệm, nắp được làm bằng nhựa kháng khuẩn, rơi nhẹ nhàng không gây tiếng động.

Những điểm cộng tuyệt vời này đã khiến cho mẫu bồn cầu âm tường Viglacera ngày càng được lòng khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. Showroom Hải Linh giới thiệu Top 5 mẫu bồn cầu Viglacera âm tường hiện đại nhất xứng đang để bạn “rước” về nhà:

1. Bồn cầu Viglacera V50KA

Bồn cầu viglacera V50KA

Ứng dụng công nghệ Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính cực tốt, bồn cầu Viglacera âm tường V50KA mang kiểu dáng truyền thống với đường cong mềm mại và thiết kế nhỏ gọn mang lại cho không gian phòng tắm nhà bạn sự thông thoáng, rộng rãi đến bất ngờ.

2. Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu két nước âm tường Viglacera V51KA

Mẫu bồn cầu Viglacera V51KA mang kiểu dáng thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, tiện nghi. Với thiết kế âm tường mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho phong cách  thiết kế phòng tắm nhà bạn.

3. Bồn cầu Viglacera V56

Bồn cầu âm tường Viglacera V56

Khác với hai mẫu bồn cầu âm tường trên, V56KA có thiết kế đặt trên mặt sàn giúp giảm trọng lượng sàn 900kg/1 phòng vệ sinh 3m2 (do không phải tôn nền) và chống thấm tuyệt đối. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

4. Bồn cầu Viglacera V55

Bồn cầu Viglacera V55

Mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, bền bỉ với thời gian, mẫu bồn cầu Viglacera âm tường V55 xứng đáng là một trong những thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ nung Nano chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Không những vậy, sản phẩm còn tiết kiệm nước tối đa với hai chế độ nhấn xả và nắp bồn cầu bằng nhựa PP an toàn, rơi không tiếng động khiến bạn thoải mái, tự tin hơn khi sử dụng.

5. Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Một trong những điểm nổi trội của các mẫu bồn cầu Viglacera là ứng dụng công nghệ xả hiện đại giúp xóa tan mọi vết bẩn mà vẫn tiết kiệm nước tối đa. Hơn nữa, bồn cầu Viglacera âm tường V50 với công nghệ xả - đẩy hút trong quá trình xả không gây tiếng ồn giúp bạn thực sự thoải mái, tiện nghi.

Một phòng tắm hiện đại, tiện nghi không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu mà còn khẳng định phong cách, gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của bạn trong việc thiết kế không gian sống cho mình. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Hải Linh để lựa chọn những mẫu bồn cầu Viglacera phù hợp nhất.

>> Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera Hải Linh

Nguồn website : https://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: Hải Linh