Ưu điểm nổi bật của sen tắm Viglacera thuyết phục khách hàng

Sen tắm là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong căn phòng tắm của các công trình. Tại thị trường Việt Nam, sen tắm Viglacera là sản phẩm có thế mạnh được nhiều người ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm thương hiệu Viglacera này nhé!

1. Sen tắm Viglacera độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Tắm dưới dòng chảy của vòi sen được những nghiên cứu khoa học đánh giá là tốt cho sức khỏe người sử dụng. Nhưng nếu bạn chọn một chiếc sen tắm có chứa tạp chất thì nó lại phản tác dụng. Vì tạp chất, nhất là chất chì có trong sen tắm sẽ theo nước vào cơ thể. Khi sử dụng lâu dài, chắc chắn sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Lop ma ben vung

Sen tắm Viglacera được làm bằng đồng có độ nguyên chất cao. Tỉ lệ đồng phù hợp, an toàn với tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tắm nước nóng an toàn. Với sen tắm Viglacera, bạn cứ thoải mái sử dụng, tận hưởng sự tuyệt vời của nước. 

Vòi sen tắm Viglacera làm bằng đồng nên vô cùng chắc chắn. Phần bên ngoài được mạ lớp Crom/niken bằng công nghệ cao. Đầu vòi với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Như vậy, với chất liệu vòi sen tắm như vậy nên nó có độ bền rất cao. Sản phẩm không bị hoen gỉ mà dễ dàng có thể lau chùi định kỳ để trả lại vẻ đẹp sáng bóng ban đầu cho sản phẩm. 

Không chỉ vậy, phần củ sen còn được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao cấp. Van đĩa sứ trơn tru cho việc điều chỉnh nước dễ dàng mà tránh được tình trạng rò rỉ nước. Tuổi thọ của van đĩa đóng mở 500.000 lần. 

Khi lựa chọn sen tắm, bạn nên chú ý đến chất liệu sản xuất nên sản phẩm cần phải tốt để sản phẩm có độ bền và an toàn cho sức khỏe. Sen tắm Viglacera có chứa ưu điểm đó nên bạn hãy hoàn toàn tin tưởng lựa chọn, sử dụng dòng sản phẩm này của Viglacera. 

2. Sen tắm Viglacera cho trải nghiệm tắm thú vị

Tắm với nước chảy dưới vòi sen không chỉ giúp cơ thể sạch hơn. Mà tốc độ nước chảy sẽ massage cơ thể, đánh thức các giác quan, mang lại sự thư thái, thư giãn tuyệt vời nhất. Nếu chọn sen tắm Viglacera, bạn sẽ được trải nghiệm tắm giữ giãn với các chế độ massage được tích hợp trong bát sen. 

Chat lieu cao cap

Các chế độ massage của sen tay Viglacera dễ dàng điều chỉnh đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sen tắm Viglacera có 3 chế độ massage hay 5 chế độ massage. 

Nếu dùng sen cây Viglacera, bạn còn được tận hưởng cảm giác dòng nước chảy từ trên trần nhà tắm xuống. Sẽ không có gì tuyệt vời bằng dòng nước với tốc độ chảy đều, rộng và dày như massage toàn bộ đỉnh đầu rồi lan đến toàn bộ cơ thể. Một chế độ thư giãn thực sự tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

3. Thiết kế sen tắm Viglacera đẹp, đa dạng mẫu mã

Sen tắm Viglacera còn có ưu điểm nổi bật với thiết kế và chủng loại. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm sen tắm thường với củ sen và sen dây cầm tay. Loại sản phẩm này phù hợp lắp đặt trong những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Tay sen tắm được thiết kế với kiểu tron bo với hai màu đen và trắng đẹp cho khách hàng lựa chọn tùy vào thẩm mỹ. 

Kieu dang tinh te

Sen tắm cây Viglacera với thiết kế thanh thoát, dáng vẻ khỏe khoắn sẽ tạo thành điểm nhấn đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm. Bát sen cây có kiểu dáng tròn và vuông, tương tự tay sen cũng có hai kiểu dáng là vuông và tròn. Vì vậy tùy theo phong cách thiết kế mà bạn có thể chọn kiểu dáng của bát sen cây và bát sen cầm tay trong bộ sen tắm cây Viglacera. 

Sen tắm cây Viglacera được lắp đặt phù hợp trong không gian nhà tắm có diện tích lớn. Với sen tắm cây Viglacera phòng tắm của gia đình bạn chắc chắn sẽ trông đẳng cấp hơn nhiều. May mắn sở hữu diện tích phòng tắm rộng thì hãy chọn một mẫu sen tắm phù hợp nhé! 

4. Giá sen tắm Viglacera phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt

Sen tắm Viglacera có chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại rất Việt Nam. Bởi Viglacera là thương hiệu Việt đã có lịch sử từ hơn 50 năm. Các sản phẩm được sản xuất bởi người Việt nên chi phí sản xuất rẻ. Vì vậy, giá sen tắm Viglacera rẻ hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại. 

Gia ca phai chang

Viglacera là thương hiệu Việt nên rất thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, sen tắm Viglacera cũng được sản xuất với nhiều phân khúc sản phẩm. Những người bình dân cũng sẽ được sở hữu, sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm cao cấp hơn với nhiều chế độ massage sẽ là lựa chọn phù hợp của những gia đình có điều kiện tài chính dồi dào hơn. 

Trên đây đã điểm qua 4 ưu điểm nổi bật của sen tắm Viglacera. Quý khách hàng nên tin mua và sử dụng hàng Việt Nam của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi đại lý chính thức Hải Linh. Đại phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera báo giá sen tắm Viglacera giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn mua sen tắm theo combo thiết bị vệ sinh Viglacera để nhận ưu đãi hơn về giá.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm