Tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh cho nhà tắm rộng

Sở hữu một nhà tắm rộng rãi là một điều may mắn. Diện tích lớn sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế nên một không gian đẹp, tiện nghi. Tuy nhiên, để làm được điều này, không những bạn cần phải biết cách chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp cho nhà tắm rộng. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. 

1. Lựa chọn bồn cầu cho phòng tắm rộng

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh cơ bản có mặt ở bất cứ phòng tắm/ nhà vệ sinh nào. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hẹp, bồn cầu 2 khối là lựa chọn hợp lý hơn cả. Vì nó có kích thước khá nhỏ. Còn với phòng tắm rộng thì sao? 

Phong mau dep

Bạn có thể lắp đặt bồn cầu 2 khối cũng được nếu như điều kiện tài chính không cho phép. Tuy nhiên bồn cầu 2 khối lại tồn tại hạn chế là nó sẽ khiến không gian phòng tắm rộng không được sang trọng. Thêm vào đó, với thiết kế 2 khối nên kiểu dáng bên ngoài sẽ có nhiều khe. Vết bẩn sẽ trú ngụ bên trong đó gây khó khăn cho việc vệ sinh làm sạch. 

Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn bồn cầu 1 khối để lắp đặt cho các phòng tắm rộng rãi. Trên thị trường có nhiều loại bồn cầu 1 khối giá rẻ như một số mẫu bồn cầu Viglacera. Loại thiết bị vệ sinh này sở hữu hình dáng liền khối, đồ sộ nên cân xứng với không gian rộng rãi. Sau đây là 1 số mẫu bồn cầu 1 khối bạn nên tham khảo:

Bon cau 1 khoi Viglacera V199

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bon cau 1 khoi Viglacera C0504

Bồn cầu 1 khối viglacera C0504

Bon cau 1 khoi Viglacera C109

Bồn cầu 1 khối Viglacera C109

Bon cau 1 khoi Viglacera V35

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

 

Nếu có điều kiện hơn về tài chính thì bồn cầu thông minh là lựa chọn tuyệt vời. Các mẫu bồn nắp rửa điện tử có vòi rửa nước nóng với nhiều kiểu rửa mang lại tính vệ sinh và tiện nghi hơn. Yêu cầu lắp đặt các loại bồn cầu điện tử này là phải có không gian rộng. Bởi vậy, nếu công trình của bạn có thể bố trí một phần diện tích lớn để làm phòng tắm thì loại thiết bị vệ sinh thông minh này là gợi ý bạn nên để tâm. 

Bon cau thong minh Viglacera V93

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Bon cau thong minh Viglacera V94

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Bon cau thong minh Viglacera V94R

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Bon cau thong minh Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

2. Tư vấn chọn bồn tắm cho phòng tắm rộng

Phòng tắm/nhà vệ sinh có không gian rộng là điều kiện lý tưởng để bạn có thể lắp đặt bồn tắm. Có hai loại bồn tắm cho bạn lựa chọn là bồn tắm đứng và bồn tắm nằm. Nếu như căn phòng tắm rộng đủ lớn, lắp đặt cả hai kiểu bồn tắm này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các thành viên. Vì nhiều người có thể thích tắm đứng và nhiều người thích tắm nằm.

Bồn tắm đôi cũng là một loại thiết bị vệ sinh lý tưởng cho các cặp đôi. Kích thước của dòng sản phẩm này khá lớn nên đó là niềm ao ước của những gia chủ có phòng tắm nhỏ. Còn nếu như bạn có phòng tắm rộng thì mọi sở thích đều có thể được đáp ứng dễ dàng. 

Vị trí của bồn tắm bạn nên lắp đặt ở phía trong cùng để giữ cho căn phòng được khô ráo. Thêm vào đó, trước khi xác định mua loại bồn tắm nào, hãy cân nhắc đến sự thuận tiện ở việc lắp đặt hệ thống nước và điện. Vì bồn tắm massage hoạt động nhờ vào điện năng. Hay như với bồn tắm không yếm, xây dựng như nào để không gian phòng tắm có được sự thẩm mỹ. 

Bon tam Grohe 39154000

Bồn tắm Grohe 39154000

Bồn tắm ngọc trai massage PPYB1720HPWE#P/NTP003E

Bồn tắm ngọc trai massage PPYB1720HPWE#P/NTP003E

 

3. Chậu rửa nào cho phòng tắm rộng

Lavabo chậu rửa mặt sẽ được lựa chọn như thế nào trong phòng tắm rộng? Nhiều người sẽ nghĩ rằng có thể dùng bất kỳ loại chậu rửa nào mình muốn. Điều đó không sai nhưng vẫn chưa đúng hoàn toàn. 

Chau rua Viglacera

Một phòng tắm rộng, nếu như chọn loại chậu rửa nhỏ sẽ không đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, các loại chậu rửa treo tường sẽ khá là đơn điệu trong một khoảng không gian lớn. Khi chọn loại chậu rửa, cần phải tính đến sự cân đối của căn phòng. 

Tại sao bạn lại không tạo ra một khu vực chậu rửa thật sang trọng với chiếc chậu rửa đặt bàn hoặc âm bàn. Những chiếc bàn đã sẽ làm tăng nét đẹp đẳng cấp cho phòng tắm. Đồng thời, phần không gian mặt bàn cũng là một nơi lưu trữ được rất nhiều đồ đạc. Nhà vệ sinh của bạn nhờ vậy mà gọn gàng hơn. 

Chau rua dat ban Viglacera CD19

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD19

Chau rua Viglacera CA2

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CA2

Chau rua Viglacera CD1

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD1

4. Cách trang trí nội thất cho phòng tắm rộng

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà tắm rộng không khó khăn như khi chọn cho phòng tắm nhỏ. Ở không gian phòng tắm rộng, hãy dùng các mẫu thiết bị vệ sinh đẹp và mang tính tiện nghi nhiều  hơn. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến cách trang trí nội thất cho phòng tắm này. 

- Bố trí khoa học và rõ ràng các khu vực vệ sinh

Mặc dù diện tích lớn nhưng không được tùy tiện lắp đặt thiết bị vệ sinh chỗ nào cũng được. Phân chia rõ ràng và khoa học các khu vực vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại giúp việc sử dụng được thuận tiện hơn. Khu vực chậu rửa được đặt ở phía bên ngoài, tiếp đến là bồn cầu và cuối cùng là khu vực tắm. 

- Tạo sự cân đối cho không gian

Sự cân đối ở nhà vệ sinh rộng là điều cần được tính toán đến. Chọn mua thiết bị vệ sinh đúng kích thước là một phần. Bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm lựa chọn đã đúng nhưng chiếc gương nhà tắm chọn sai sẽ phá vỡ toàn bộ không gian. Bởi vậy, tạo điểm nhìn hoàn hảo, bạn cũng cần phải chú ý lựa chọn phụ kiện nhà tắm này. 

Một tiêu chí quan trọng nữa là khoảng cách giữa các thiết bị cũng phải đều và cân đối. Nếu khoảng cách quá lớn, bạn có thể tạo nên các tấm vách ngăn để phân chia các khu vực chuyên môn riêng biệt. 

Hoặc nếu không, các cách trang trí nội thất như sử dụng cây xanh để giúp lấp đi các khoảng trống của nhà vệ sinh. Cây xanh cũng góp phần điều hòa không khí giúp phòng tắm luôn trong lành, thơm mát. 

Bài viết trên cung cấp kiến thức chọn mua thiết bị vệ sinh cho nhà tắm rộng. Mọi người nên sử dụng nội thất nhà tắm như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm… của các thương hiệu nổi tiếng. Để nhận tư vấn mua sản phẩm chất lượng chính hãng quý khách vui lòng liên hệ Showroom Hải Linh - nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh