10 vạn câu hỏi thú vị về bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera là thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình “săn đón” trong thời gian gần đây. Sau đây showroom Hải Linh xin giải đáp tất cả thắc mắc về sản phẩm này một cách chi tiết nhất 

Bồn cầu âm tường là gì?

Bồn cầu âm tường là thiết bị vệ sinh có két nước được đặt âm tường, kích thước nhỏ gọn. Hiện nay, tất cả các hãng thiết bị vệ sinh đều sản xuất bồn cầu âm tường để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng.

Bon cau am tuong Viglacera V50

Có nên dùng bồn cầu âm tường Viglacera cho phòng tắm nhỏ?

Để trả lời được câu hỏi này thì bạn cần hiểu rằng đặc điểm của dòng sản phẩm này là có thiết kế nhỏ gọn bao gồm két nước ở trong âm tường. Có thể nói bồn cầu âm tường là giải pháp hoàn hảo cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Khi sử dụng dòng thiết bị vệ sinh cao cấp này không chỉ gây hiệu ứng thị giác, phòng tắm rộng hơn mà còn có vẻ tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Bon cau am tuong trong nha tam

Bồn cầu âm tường Viglacera chinh phục người tiêu dùng vì điều gì?

Bồn cầu ưu điểm Viglacera có nhiều ưu điểm vượt trội mà bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối khó có thể làm được:

Điều đầu tiên mà bồn cầu âm tường Viglacera chinh phục được người dùng là vì thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa, khả năng chống thấm hiệu quả, giảm trọng lượng của sàn.

Khả năng chống bám dính vượt trội, hạn chế tối đa sự hình thành và sinh sôi của vi khuẩn nấm mốc, bề mặt sứ sáng bóng như mới mà không bị ố vàng bởi ứng dụng công nghệ men Nano nung hiện đại. Tính năng chống nấm mốc vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bồn cầu âm tường Viglacera thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có sự tách biệt với sản phòng tắm nên dễ dàng lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Phần bệ ngồi của bồn cầu âm tường Viglacera thiết kế rất linh hoạt, tiện lợi người tiêu dùng có thể thay đổi chiều cao theo ý muốn, tạo cảm giác thoải mái nhất. Tính năng này sẽ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Tuy nhiên việc lắp đặt bồn cầu âm tường Viglacera cũng phức tạp hơn, đòi hỏi không gian tường đặt két nước, hệ thống thoát nước và ốn dẫn phù hợp. Vì thế nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng bồn cầu cao cấp này cho gia đình thì cần phải lưu ý từ khi thiết kế, thi công, trừ ra một khoảng tường lắp đặt bồn cầu phù hợp nhất.

Bồn cầu âm tường Viglacera có tốt bằng bồn cầu âm tường Inax không?

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng ở trong nước. So với bồn cầu âm tường Inax thì bồn cầu âm tường Viglacera có giá rẻ hơn nhưng chất lượng không thua kém Inax. Bởi vì bồn cầu âm tường Viglacera được sản xuất trong nước nên có giá thấp hơn, không mất công sức, tiền bạc vận chuyển như các sản phẩm nhập khẩu.

Vì lí do này mà bồn cầu âm tường Viglacera phù hợp với thị hiếu, mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Bồn cầu âm tường Viglacera giá bao nhiêu?

So với những dòng bồn cầu viglacera 1 khối, bồn cầu viglacera 2 khối… thì bồn cầu âm tường có giá cao hơn. Tại hệ thống showroom Hải Linh có một số loại bồn cầu được giới thiệu tới người dùng với mức giá ưu đãi giảm 20%: Bồn cầu âm tường Viglacera V51KA và Bồn cầu âm tường Viglacera V50.. Các sản phẩm mang phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh.

Bon cau am tuong Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bon cau am tuong Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Đến với Hải Linh bạn sẽ được mua sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành lâu dài theo quy định của hãng, hỗ trợ đổi trả theo quy định, miễn phí vận chuyển trong nội thành.

Tác giả bài viết: Hải Linh